หน้าแรก     แผนผังเว็บไซต์     ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ     Q&A     ติดต่อเรา/แสดงความคิดเห็น        
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร

The Secondary Educational Service Area Office Suratthani Chumphon
   

 
 
แสดงข้อมูลเรื่องร้องเรียน
ลำดับ รายละเอียด
622 หัวข้อ : มีพฤตที่ไม่ส่งเสริม/ขัดขวาง/ก้าวร้าวใช้คำพูดไม่เหมาะสมการทำงานของครูและบุคลากร
รายละเอียด : 1.เป็นบุคคลไร้ซึ่งคุณธรรมจริยธรรมและไม่มีจรรยาบรรณในวิชาผู้บริหารไม่ส่งเสริมครูและบุคลากรทางการศึกษาอีกทั้งบั่นทอนการทำงานอย่างหนักในการสอนและงานอื่นๆ 2. เป็นบุคคลที่พฤติกรรมหยาบคาย ก้าวร้าว ใช้คำพูด กุ มึง และชี้หน้า ต่อว่า ครูและใช้อารมณ์การทำงาน
ผู้แสดงความคิดเห็น : - || วันที่ 20 ธ.ค. 2567 เวลา 11.24 น.
623 หัวข้อ :
รายละเอียด :
ผู้แสดงความคิดเห็น : || วันที่ 23 ธ.ค. 2567 เวลา 2.14 น.
624 หัวข้อ :
รายละเอียด :
ผู้แสดงความคิดเห็น : || วันที่ 25 ธ.ค. 2567 เวลา 23.38 น.
625 หัวข้อ : 1
รายละเอียด : 20
ผู้แสดงความคิดเห็น : 1 || วันที่ 30 ธ.ค. 2567 เวลา 2.58 น.
626 หัวข้อ : 1
รายละเอียด : 555
ผู้แสดงความคิดเห็น : 1 || วันที่ 30 ธ.ค. 2567 เวลา 3.08 น.
627 หัวข้อ : 1
รายละเอียด : 20
ผู้แสดงความคิดเห็น : 1 || วันที่ 30 ธ.ค. 2567 เวลา 3.08 น.
628 หัวข้อ : 1
รายละเอียด : 20
ผู้แสดงความคิดเห็น : 1 || วันที่ 30 ธ.ค. 2567 เวลา 3.08 น.
629 หัวข้อ : 1
รายละเอียด : 20
ผู้แสดงความคิดเห็น : 1 || วันที่ 30 ธ.ค. 2567 เวลา 3.08 น.
630 หัวข้อ : 1
รายละเอียด : 20
ผู้แสดงความคิดเห็น : 1 || วันที่ 30 ธ.ค. 2567 เวลา 3.12 น.
631 หัวข้อ : 1
รายละเอียด : 20
ผู้แสดงความคิดเห็น : 1 || วันที่ 30 ธ.ค. 2567 เวลา 3.13 น.
 
หน้าแรก    ก่อนหน้า    26    27    28    29    30    หน้าต่อไป       หน้าสุดท้าย   
 


 
สงวนลิขสิทธิ์ 2563
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร
เลขที่ 261/29 ถนนอำเภอ ตำบลมะขามเตี้ย
อำเภอเมือง จังหวัดุสุราษฎร์ธานี 84000
โทรศัพท์ : 077-203372-4 โทรสาร : 077-205318
กลุ่มอำนวยการ 077-205317
กลุ่มการเงิน : 081-4170500 กลุ่มบริหารงานบุคคล : 077-288801
e-Mail : office@spmsnicpn.go.th
 
  นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย | นโยบายเว็บไซต์
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | การปฏิเสธความรับผิด
  Polls
  คุณคิดว่าเว็ปไซต์นี้เป็นอย่างไร ?
    ดีมาก
    ดี
    ปานกลาง
    พอใช้
    ควรปรับปรุง