หน้าแรก     แผนผังเว็บไซต์     ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ     Q&A     ติดต่อเรา/แสดงความคิดเห็น        
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร

The Secondary Educational Service Area Office Suratthani Chumphon
   

 
 
 
การพัฒนาสมรรถนะครูด้านหลักสูตร การจัดการเรียนรู้ และการวัดผล เพื่อส่งเสริมสรรถนะผู้เรียน ด้วยกระบวนการชุมพรแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพโดยใช้สหวิทยาเขตเป็นฐาน
ผู้โพสต์ : คุณสุพรพงศ์  ชัยดำรงค์ฤทธิ์ | วันที่ 10 พ.ค. 2565 : (695 Hits)
          วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2565 นายสมบูรณ์ เรืองแก้ว ผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร เป็นประธานในพิธีเปิดและมอบนโยบายการบริหารโรงเรียนให้มีคุณภาพ ในการประชุม"การพัฒนาสมรรถนะครูด้านหลักสูตร การจัดการเรียนรู้ และการวัดผล เพื่อส่งเสริมสรรถนะผู้เรียน ด้วยกระบวนการชุมพรแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพโดยใช้สหวิทยาเขตเป็นฐาน" นำโดย นายสำรวย ภักดี รอง ผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร เป็นประธานในการประชุมพร้อมบรรยายพิเศษแนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูด้านหลักสูตร การจัดการเรียนรู้ และการวัดผลเพื่อส่งเสริมสมรรถนะผู้เรียน ด้วยกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพโดยใช้สหวิทยาเขตเป็นฐาน พร้อมด้วยนางสุจินต์ ภิญญานิล ผอ.กลุ่มศึกษานิเทศฯ ,บรรยายการประเมินสมรรถนะผู้เรียน พร้อมคณะศึกษานิเทศก์ ในการประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรพิเศษ นายประพัทธ์ รัตนอรุณ รองเลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน บรรยายเรื่องรูปแบบการบริหารจัดการโดยใช้เครือข่ายความร่วมมือในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนในสถานศึกษา และวิทยากรหลัก นายวิรัช เศวตศิลป์ ข้าราชการบำนาญ บรรยาย เรื่องการนำกฎหมายการศึกษามาสู่การจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ และการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผู้เรียน ณ โรงเรียนทุ่งตะโกวิทยา อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร

 


 
สงวนลิขสิทธิ์ 2563
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร
เลขที่ 261/29 ถนนอำเภอ ตำบลมะขามเตี้ย
อำเภอเมือง จังหวัดุสุราษฎร์ธานี 84000
โทรศัพท์ : 077-203372-4 โทรสาร : 077-205318
กลุ่มอำนวยการ 077-205317
กลุ่มการเงิน : 081-4170500 กลุ่มบริหารงานบุคคล : 077-288801
e-Mail : office@spmsnicpn.go.th
 
  นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย | นโยบายเว็บไซต์
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | การปฏิเสธความรับผิด
  Polls
  คุณคิดว่าเว็ปไซต์นี้เป็นอย่างไร ?
    ดีมาก
    ดี
    ปานกลาง
    พอใช้
    ควรปรับปรุง