หน้าแรก     แผนผังเว็บไซต์     ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ     Q&A     ติดต่อเรา/แสดงความคิดเห็น        
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร

The Secondary Educational Service Area Office Suratthani Chumphon
   

 
 
 
การพิจารณาคัดเลือกผลงานวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice)
ผู้โพสต์ : คุณสุพรพงศ์  ชัยดำรงค์ฤทธิ์ | วันที่ 10 ก.ย. 2567 : (123 Hits)
          วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 0830 น. นางสาวอมรรัตน์ โพธิ์เพชร รองผอ.สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร เป็นประธานการพิจารณาคัดเลือกผลงานวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ซึ่งดำเนินการโดยกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา โดยมีคัดเลือกผลงานที่มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศด้านการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) และ การคัดเลือกผลงานวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ด้านการนิเทศภายในสถานศึกษา ประจำปี ๒๕๖๗ และในปีนี้มีผู้เสนอผลงานที่มีวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศด้านการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) เพื่อพัฒนา การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ ทั้งหมด ๔๑๑ ผลงาน จำแนกตามประเภทได้ดังนี้ ๑. สาระการเรียนรู้ภาษาไทย (จำนวน ๕๐ ผลงาน) ๒. สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ (จำนวน ๔๙ ผลงาน) ๓. สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (จำนวน ๕๒ ผลงาน) ๔. สาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม (จำนวน ๕๖ ผลงาน) ๕. สาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา (จำนวน ๔๐ ผลงาน) ๖. สาระการเรียนรู้ศิลปะ (จำนวน ๔๕ ผลงาน) ๗. สาระการเรียนรู้การงานอาชีพ (จำนวน ๔๑ ผลงาน) ๘. สาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (จำนวน ๕๑ ผลงาน) ๙. กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (จำนวน ๓๗ ผลงาน) คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกประกอบด้วยผู้บริหารสถานศึกษาและรองผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัด ณ ห้องประชุมชลธี สพม.สุราษฎร์ธานี ชุมพร

 


 
สงวนลิขสิทธิ์ 2563
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุราษฎร์ธานี ชุมพร
เลขที่ 261/29 ถนนอำเภอ ตำบลมะขามเตี้ย
อำเภอเมือง จังหวัดุสุราษฎร์ธานี 84000
โทรศัพท์ : 077-203372-4 โทรสาร : 077-205318
กลุ่มอำนวยการ 077-205317
กลุ่มการเงิน : 081-4170500 กลุ่มบริหารงานบุคคล : 077-288801
e-Mail : office@spmsnicpn.go.th
 
  นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย | นโยบายเว็บไซต์
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | การปฏิเสธความรับผิด
  Polls
  คุณคิดว่าเว็ปไซต์นี้เป็นอย่างไร ?
    ดีมาก
    ดี
    ปานกลาง
    พอใช้
    ควรปรับปรุง